CHỌN NỆM CHO MÙA ĐÔNG VỪA LÃNG MẠN VỪA ẤM ÁP

CHỌN NỆM CHO MÙA ĐÔNG VỪA LÃNG MẠN VỪA ẤM ÁP

CHỌN NỆM CHO MÙA ĐÔNG VỪA LÃNG MẠN VỪA ẤM ÁP

Giỏ hàng
Sáng lấp lánh
Sức Khỏe Là Vàng & Giấc Ngủ Là Kim Cương
Điện thoại đặt hàng: 0975484770
CHỌN NỆM CHO MÙA ĐÔNG VỪA LÃNG MẠN VỪA ẤM ÁP

Mùa thu đông sắp đến gần, những cơn gió lạnh run người làm bạn cảm thấy muốn được chở che, bảo vệ. Sau một ngày làm việc hăng say, và một khoảng thời gian dài đi trên đường buốt giá. Bạn muốn nhanh chóng quay về với ngôi nhà thân yêu và chiếc giường ấm áp. Chính vì thế mà chọn mua chăn drap gối nệm cho mùa lạnh được quan tâm hơn rất nhiều.

1. Lựa chọn chất liệu

Khi những cơn gió chuyển mùa mang đến se lạnh cũng là thời điểm mà các mẹ chuẩn bị sắm sửa chăn, gối, đệm cho gia đình mình. Chăn gối và ga trải giường đều cần được thay giặt thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Do vậy, khi bước sang mùa thu, nhu cầu mua ga trải giường cũng như vỏ chăn, vỏ gối tăng cao. Cùng ngó xem mùa thu  đông năm nay, mẫu thiết kế ga gối nào đang chiếm lĩnh thị trường nhé.

boa-grey

Những chiếc chăn lông cừu luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những ai yêu thích chất liệu này bởi chúng không chỉ ấm áp mà còn mang lại cảm giác mềm mịn hiếm có chất liệu nào có được. Được sản xuất bằng những nguyên liệu cao cấp được kiểm soát nghiêm ngặt với công nghệ hàng đầu  tạo cho sản phẩm độ bền rất cao trong quá trình sử dung. Vì vậy bạn yên tâm sử dụng sản phẩm tối thiểu trong thời gian 8 năm.

ctt-176

 

Nếu bạn là “tín đồ” trung thành của chất liệu cotton thì bộ sưu tập chăn ga gối cotton sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn. Với đường may tỉ mỉ, mật độ mũi may 4 mũi/cm. Sự pha trộn giữa thiết kế phá cách và nền tảng đơn giản, mang đến những cảm nhận hoàn toàn mới lạ và phong cách thời trang đa dạng hơn, tươi mới hơn và thú vị hơn.

kimo-cotton-03

Chất liệu cotton cao cấp được vào trong bộ sưu tập chăn ga gối thu- đông mới nhất  2019.  Cấu trúc sợi dài, nhuyễn giúp cho vải mềm mại, nhẹ và có độ bền cao. Đặc biệt sản phẩm sẽ trở nên mềm mại hơn sau mỗi lần giặt, mặt mịn như lụa và giữ được màu sắc, giữ form dáng tốt và đặc biệt chống co rút gấp 5 lần so với các sản phẩm cotton thông thường

lenom-11

Ngoài ra, dòng sản phẩm chăn ga gối thiên nhiên được chiết xuất từ các sợi Cellulose đang hứa hẹn mạng đến sự mềm mịn tuyệt vời của tự nhiên, dịu dàng chăm sóc làn da. Ngoài khả năng giữ ấm cho cơ thể, nó còn có khả năng tăng nhiệt nhanh chóng.

marrigate-05
marrigate-04
microtex-03

100%  Chất liệu sợi MicroTex của sản phẩm với mật độ sợi cao sẽ giúp cho mặt vải mịn màng, chắc chắn và bền màu khi sử dụng lâu dài.

microtex-04


 

 2. Chọn màu sắc phù hợp

Mỗi một tông màu bạn chọn sẽ tạo cho bạn một cảm giác riêng. Để mang lại cảm giác ấm áp, bạn nên chọn những gam màu rực rỡ hay những tông màu ấm. Ví dụ như màu đỏ - gam màu thể hiện sự sang trọng, ấm áp, quyến rũ, mãnh liệt. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình gam màu hồng – nhẹ nhàng ,bồng bềnh, huyền ảo. Dù gam màu nào thì bạn cũng đừng quên cách phối màu sắc với các thiết bị nội thất trong phòng.

Nên tránh những gam màu lạnh và sáng như xanh dương, vàng. Những gam màu đó sẽ tạo cho bạn cảm giác lạnh lẽo, cô đơn hơn rất nhiều. Họa tiết trên nệm thì tùy bạn đưa ra chọn lựa theo sở thích.

Hoa văn họa tiết tam giác vàng táo bạo. Mang nét hiện đại lại vừa cổ điển trong từng chi tiết, Bộ chăn ga họa tiết tam giác vàng là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng ưa vẻ đẹp lạ và độc đáo. Vẻ đẹp của bộ chăn ga gối này đến từ sự sắp xếp những lớp tam giác ngẫu hứng mà đầy chủ ý. Màu sắc là sự kết hợp tinh tế giữa 3 gam màu với 3 vẻ đẹp khác nhau. Chính sự hài hòa đó đã mang lại cho set chăn ga gối này một ấn tượng rất riêng và hoàn toàn nổi bật.

Bộ chăn ga họa tiết tam giác vàng


 Bộ chăn ga gối họa tiết hoa văn nâu trầm ấm. Thu đông về nên thời tiết cũng lạnh dần lên. Bộ chăn ga gối màu nâu như 1 cách để sưởi ấm cho căn phòng ngủ của bạn. Đừng nghĩ màu nâu là già cỗi, đó là màu bền bỉ với thời gian và đặc biệt khiến giường ngủ trở nên quyến rũ và khơi gợi ham muốn cho các cặp vợ chồng.

Bộ chăn ga họa tiết nâu trầm
ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY
Facebook chat
Chat Zalo
Chat Facebook
Zalo:0975484770