KINH NGHIỆM CHỌN MUA NỆM BÔNG ÉP

KINH NGHIỆM CHỌN MUA NỆM BÔNG ÉP

KINH NGHIỆM CHỌN MUA NỆM BÔNG ÉP

Giỏ hàng
Sáng lấp lánh
Sức Khỏe Là Vàng & Giấc Ngủ Là Kim Cương
Điện thoại đặt hàng: 0975484770
KINH NGHIỆM CHỌN MUA NỆM BÔNG ÉP

Nệm bông ép là một trong những sản phẩm nằm trong bộ chăn drap gối đệm được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất và có nhiều đòi hỏi nhất khi tham khảo các mẫu đang được bày bán tại các cửa hàng. Mỗi đối tượng có những sở thích riêng với một loại đệm riêng và có những phù hợp riêng về chiếc nệm họ quyết định mua cho không gian phòng ngủ.

1. Cấu tạo nệm bông ép

Nệm bông ép có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (bông xơ) và được ép cách nhiệt tạo thành khối. Một số nhà sản xuất cao cấp còn nhập khẩu bông xơ từ Hàn Quốc chất lượng rất cao. Do có lõi là bông ép nên về cơ bản nệm bông ép sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại nệm khác. Nệm bông ép có nhiều dạng, phổ biến nhất vẫn là nệm bông ép gấp 3. Nệm gấp bông ép có thể gấp gọn lại nên dễ dàng cho việc cất trữ và di chuyển. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều loại nệm bông ép gấp 3 giá rẻ phù hợp với các gia đình có điều kiện tài chính hạn chế. Vỏ bọc của nệm bông ép chủ yếu gồm 2 chất liệu cotton, vải TC hoặc vải gấm. Chất lượng và giá cả của nệm bông ép phụ thuộc vào khối lượng của nệm do đó trọng lượng nệm khá quan trọng bởi nếu nệm được ép chặt thì số khối lượng sẽ tăng lên và ngược lại, nói theo cách khác thì đây là định lượng tính theo số kg/m3.
Cấu trúc nệm bông ép tạo dễ dàng linh hoạt : Sự tiện lợi của một loại nệm tốt thường được đánh giá qua quá trình sử dụng, có tạo được sự thoải mái, dễ dàng trong vận chuyển, vệ sinh, gấp gọn… hay không. Các loại nệm được thiết kế có thể gấp lại thành 2, 3 khúc sẽ dễ dàng dành được ưu thế về gọn gàng, trong khi đó nệm với chất liệu bông ép tinh khiết thường có ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, mang đi phơi nắng, vệ sinh, giặt được với nước dễ dàng.

2. Nệm bông ép tốt là nệm có chất lượng tốt, bền

Một chiếc nệm bông ép tốt trước tiên phải đảm bảo về mặt chất lượng, mà chất lượng của một loại đệm lại phụ thuộc vào chất liệu làm nên nó, công nghệ ứng dụng và cả thương hiệu. Các loại nệm tốt bằng bông ép tinh khiết, cao su tự nhiên hay lò xo thường được đánh giá cao về chất lượng, nhưng tùy thuộc vào điều kiện cũng như sở thích của từng người. Nệm bông ép nói chung thường có độ phẳng cố định, cứng, không đàn hồi, nặng, có độ đàn hồi cao, nhất là loại thế hệ 2 có thể đàn hồi như có lò xò mà hoàn toàn không bị xẹp 

Kinh nghiệm chọn mua nệm bông ép chất lượng giá rẻ

 

3. Màu sắc của ruột nệm bông ép

Nệm bông ép tốt sẽ có phần ruột cứng, phẳng và trắng. Màu trắng mịn được ép phẳng cho biết đó là một chiếc nệm được sử dụng từ 100% polyester. Khi đi chọn mua đệm bạn nên yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem phần ruột nệm.

4. Nệm bông ép tốt tạo được sự thoải mái và có lợi cho sức khỏe

Hầu hết các loại nệm tốt, có chất lượng hiện nay đều tạo được sự thoải mái cho người sử dụng. Chẳng hạn với loại nệm bông ép tinh khiết tốt, nhờ được làm từ bông tinh khiết tự nhiên, được ép với cấu trúc sợi gợn sóng, có nhiều khoảng trống, không những tạo được độ mềm, độ đàn hồi vừa phải mà còn thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, tạo sự thoải mái cao nhất cho người nằm. Nệm bông ép có độ phẳng vừa phải nên khi nằm đảm bảo máu tuần hoàn tốt, hoàn toàn phù hợp với những người hay bị đau lưng, cột sống yếu hoặc hay bị chóng mặt, mặc dù nó không quá mềm và ôm vào người khi nằm như các loại đệm khác.

Những loại nệm bông ép dùng chất liệu bông tốt, không thấm nước thì phơi sẽ rất nhanh khô, đặc biệt khi phơi xong thì chất lượng bông vẫn giữ nguyên chứ không bị bết lại hay xô xệch, vón cục. Thêm một ưu điểm của nệm bông ép tinh khiết tốt là giá cả vô cùng cạnh tranh. Hầu hết các loại nệm bông ép chất lượng tốt cũng chỉ có giá từ 2 đến 6 triệu đồng, tùy thuộc vào độ dày và kích thước.

Tóm lại, những ưu điểm như chất lượng tốt, sử dụng lâu bền không bị xẹp lún, nằm êm, thoải mái, có lợi cho sức khỏe, gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh và giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng là những tiêu chí bạn nên quan tâm khi mua một chiếc nệm tốt cho gia đình. Nếu cân bằng giữa chi phí và chất lượng cũng như nhiều ưu điểm khác thì nệm bông ép là một giải pháp tốt, một loại đệm tốt đáng để bạn quan tâm.
ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY
Facebook chat
Chat Zalo
Chat Facebook
Zalo:0975484770