NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN CAO SU THIÊN NHIÊN

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN CAO SU THIÊN NHIÊN

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN CAO SU THIÊN NHIÊN

Giỏ hàng
Sáng lấp lánh
Sức Khỏe Là Vàng & Giấc Ngủ Là Kim Cương
Điện thoại đặt hàng: 0975484770
NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN CAO SU THIÊN NHIÊN

Nệm cao su thiên nhiên được xem là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho tất cả mọi người và cũng đang là một những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Nệm cao su thiên nhiên như các đã biết được làm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên. Hiện tại, nệm cao su thiên nhiên là sự lựa chọn và ưu tiên hàng đầu bởi nó quy tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà không phải loại nệm nào cũng có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những lợi ích khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên mang lại đã được rất nhiều chuyên gia chừng mình được như:

1. Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao

Trong quá trình ngủ, cột sống là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất của nệm. Nằm trên nệm quá mềm dễ khiến cột sống cong vẹo theo hình cung, dây chằng và khớp cột sống chịu sức nặng quá tải. Lâu ngày, nệm mềm có thể gây đau cột sống ở người già, người loãng xương, phụ nữ có thai hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương ở trẻ em. So với các chất liệu khác, nệm cao su thiên nhiên tạo cảm giác thư thái khi ngủ và thân thiện với da do không chứa hóa chất độc hại gây kích ứng. Đặc tính đàn hồi của thành phần cao su tự nhiên còn tạo ra lực cân bằng phù hợp, giúp cột sống co giãn sinh lý bình thường.
Khả năng đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên đạt đến mức hoàn hảo. Điều này đồng nghĩa: khả năng phục hồi hoàn toàn về hình dạng và kích thước ban đầu của sản phẩm sau khi chịu lực tác dụng lớn và liên tục.

Những lý do nên lựa chọn nệm cao su thiên nhiên

2. Nệm cao su thiên nhiên nâng đỡ cơ thể tối ưu

Nâng đỡ cột sống người nằm, giúp thẳng cột sống, không gây cong võng (nệm không bị lún, trũng khi nằm). Đây là tính chất rất quan trọng giúp không gây đau lưng sau khi ngủ , đặc biệt tốt cho người già cũng như trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cột sống. Khi nằm sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúc,giúp người nằm dễ chịu ở mọi tư thế, không cấn, không tạo các điểm có áp lực cao trên cơ thể, giúp có giấc ngủ ngon. . Không tạo sự rung động lan truyền khi xoay chuyển tư thế nằm ngủ nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

3. Nệm cao su thiên nhiên bền bỉ theo thời gian

Một tấm nệm cao su thiên nhiên chất lượng có tuổi thọ từ 15 đến 20 năm. Có nhiều trường hợp sử dụng sản phẩm một cách kỹ lưỡng sau 20 năm sử dụng nệm vẫn đảm bảo các yếu tố về chất lượng. Tuy vậy chất liệu cao su thiên nhiên cũng cần được làm sạch một cách thường xuyên cũng như sử dụng và bảo quản theo các hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo độ bền sản phẩm được tối đa. Hầu hết nhà sản xuất sẽ bảo hành sản phẩm nệm cao su thiên nhiên từ 10 đến 15 năm sẽ là một sự bảo đảm cho độ bền của dòng nệm này.

4. Nệm cao su thiên nhiên thân thiện với môi trường

Được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên sau khi hết tuổi thọ, sản phẩm có thể bị phân hủy một cách tự nhiên. Đây là yếu tố rất quan trọng phù hợp với những tiêu chuẩn đặt ra về khía cạnh sinh thái nhằm bảo vệ môi trường sống không bị ô nhiễm bởi các chất thải rắn không phân hủy, mà các nhà sản xuất khác không đạt được.

Những lý do nên lựa nệm cao su thiên nhiên

 

5. Phù hợp với mọi đối tượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, nệm cao su được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau phụ thuộc vào mong muốn và không gian căn hộ của bạn lựa chọn cho phù hợp nhất. Thiết kế đệm hiện đại, bắt mắt, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho phòng ngủ nhà bạn.

Với những lý do trên thì nệm cao su không những mang lại cho bạn giấc ngủ ngon mà nó còn rất an toàn và có thể bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đấy là lý do bạn nên sở hữu cho mình và gia đình mình một chiếc nệm cao su thiên nhiên như vậy.
Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình, mọi lứa tuổi cũng như là sự lựa chọn đầu tiên trong các nhà nghỉ, các khách sạn, spa, khu nghỉ dưỡng… Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình sẽ luôn được đảm bảo.

Nguồn:https://nemgiahuy.com/

ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY
Facebook chat
Chat Zalo
Chat Facebook
Zalo:0975484770