THỜI GIAN CẦN THIẾT NÊN THAY CHĂN DRAP GỐI NỆM

THỜI GIAN CẦN THIẾT NÊN THAY CHĂN DRAP GỐI NỆM

THỜI GIAN CẦN THIẾT NÊN THAY CHĂN DRAP GỐI NỆM

Giỏ hàng
Sáng lấp lánh
Sức Khỏe Là Vàng & Giấc Ngủ Là Kim Cương
Điện thoại đặt hàng: 0975484770
THỜI GIAN CẦN THIẾT NÊN THAY CHĂN DRAP GỐI NỆM

Mỗi sản phẩm chăn drap gối nệm đều có thời hạn sử dụng khác nhau. Bạn nên lưu ý thời gian thay mới chăn drap gối nệm để tránh ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bản thân. Do đó, câu hỏi đặt ra là khi nào tên thay mới chăn drap gối nệm? Sau đây là thống kế theo tổ chức Sleep National Foundation của Mỹ về thời gian bạn nên thay mới các vật dụng phòng ngủ của mình. 

Nên thay mới nệm sau 10 năm sử dụng

Tùy vào mỗi loại dòng nệm, sản phẩm sẽ có tuổi thọ và độ bền khác nhau. Đối với các dòng nệm cao cấp và đắt tiền như nệm cao su thiên nhiên hay nệm lò xo thì thời gian được khuyến khích để thay nệm mới là 10 năm sử dụng, đối với các dòng nệm khác như nệm cao su nhân tạo, nệm cao su tổng hợp, nệm bông ép hay nệm mút sẽ từ 5-7 năm.
Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người có thể gặp phải lúc này đó chính là chiếc nệm bạn đang sử dụng được mua từ khi nào? Nếu bạn vẫn phân vân, thắc mắc không biết đã đến lúc mua nệm mới hay chưa, hãy lắng nghe cơ thể mình. Nếu có giấc ngủ không thoải mái hay thậm chí là đau lưng, ngủ không còn được ngon và sâu giấc thì đã đến lúc thay một chiếc nệm mới rồi đấy.

Thời gian cần thiết nên thay chăn drap gối nệm

 

Nên thay mới gối sau 1 đến 2 năm sử dụng

Gối là sản phẩm quan trọng thứ 2 trên giường ngủ sau nệm. National Sleep Foundation cho biết từ 1 đến 2 năm, bạn cần thay gối 1 lần. Vì sao phải thường xuyên như thế? Gối là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với làn da và đầu, đồng thời có ảnh hưởng khá lớn đến giấc ngủ và đốt sống cổ của chúng ta. Do đó, bạn hãy quan tâm đến chiếc gối mình đang nằm nhiều hơn nhé.
Gối hấp thụ dầu của cơ thể, các tế bào da chết và tóc, chúng tạo ra một môi trường hoàn hảo cho mạt bụi. Gối còn lưu trữ và sinh ra các loại vi khuẩn virus gây bệnh cho làn da và hô hấp của chúng ta. Họ cũng khuyên rằng bạn phải giặt gối sau mỗi 6 tháng và sử dụng bọc gối và vệ sinh thường xuyên. Nếu bạn không nhớ gối mình đã sử dụng bao lâu, làm sao để biết đã đến lúc thay gối mới hay chưa? Bạn hãy gấp đôi gối lại và xem nó có giữ nguyên vị trí hay không. Nếu có, đã đến lúc phải mua gối mới rồi đấy bạn nhé.

Thời gian cần thiết nên thay chăn drap gối nệm

 

Nên thay drap trải giường sau 2 năm sử dụng

Theo khảo sát của National Sleep Foundation, hầu hết mọi người đều thay drap mới sau 2 năm sử dụng bởi “Sau khi sử dụng và giặt thường xuyên, sợi vải đã bắt đầu mục và có dấu hiệu bị bào mòn, đổ lông và dễ rách. Tuy nhiên, “điều đó không có nghĩa rằng sẽ thay drap trải giường sau 2 năm”, Fulop lưu ý: “Chỉ cần chúng trông có vẻ không còn nguyên vẹn, hay đơn giản là bạn muốn làm mới không gian phòng ngủ của mình thì đừng ngừng ngại thay ngay bộ drap mới nhé”.

Thời gian cần thiết nên thay chăn drap gối nệm

 

Độ bền của chăn mền có thể lên đến 15-25 năm

Bởi vì không phải chịu trọng lượng cơ thể như gối và nệm nên chăn là vật dụng bền nhất và sẽ có thể sử dụng từ 15 đến 25 năm nếu bạn chỉ dùng để đắp mà thôi. Chăn được dùng trong thời gian khá lâu thì mới cần thay mới cho nên bạn hãy giặt chăn thường xuyên một chút đến bảo đảm vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của mình bạn nhé.

Thời gian cần thiết nên thay chăn drap gối nệm


Mặc dù vậy, bạn cũng có thể thay mới chăn dù sử dụng chưa lâu hay chưa đến lúc cần thay mới nếu bạn muốn có một sự mới mẻ hoặc muốn chiếc chăn hài hòa với bộ drap mình mới thay bạn nhé.

ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY ĐẠI LÝ NỆM GIA HUY
Facebook chat
Chat Zalo
Chat Facebook
Zalo:0975484770